Nhân viên phát triển thị trường

01/03/2019

Mô tả công việc

Chức danh:

Chuyên viên phát triển thị trường.

Ngành nghề việc làm:

Giáo dục – Đào tạo

Nơi làm việc:

Hồ Chí Minh

Loại công việc:

Sales, phát triển thị trường, liên kết các trường Cao đẳng – Đại học

Cấp bậc:

Chuyên viên

Lương:

10.000.000 VNĐ

Tuổi:

25-40

Giới tính:

Nam/Nữ

Mô tả chi tiết công việc:

Phụ trách tạo lập, verify & phát triển quan hệ doanh nghiệp (nhà tuyển dụng, đơn vị thực tập)

Phát triển các chương trình đào tạo có tính chất phối hợp các đối tác (quốc tế và trong nước).

Xây dựng, thực hiện tuyển sinh, vận hành và theo dõi các chương trình ngắn hạn, dài hạn thuộc các chương trình liên kết quốc tế (chuyển tiếp du học, ngoại ngữ, tuyển dụng làm việc tại nước ngoài…)

Follow các hoạt động hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước sau kết nối. Soạn thảo tài liệu liên quan hợp tác. Chuẩn bị và thực hiện công tác chuẩn bị cho lãnh đạo, cán bộ, sinh viên đi công tác, học tập, làm việc ở nước ngoài; đón tiếp khách quốc tế & doanh nghiệp đến làm việc tại Học viện

Thực hiện các kế hoạch tổ chức giao lưu, hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường (ví dụ ngày hội việc làm, giao lưu văn hoá…)

Quyền lời và chế độ:

Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHYT & BHXH) và các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế Học viện (tham quan, nghỉ mát, thưởng…).

· Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp & thân thiện.

· Tham gia các chương trình đào tạo thực tế.

· Thu nhập xứng đáng với kết quả công việc.

· Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Kinh nghiệm/Kỹ năng

Trình độ học vấn:

Đại học hoặc Cao Đẳng chuyên ngành liên quan tới một trong các chuyên ngành như quản trị kinh doanh, marketing, quản lý giáo dục, điện tử, công nghệ thông tin.

Mức kinh nghiệm:

Tham gia các dự án thực tế, phát triển thị trường.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

· Chăm chỉ, cần cù với công việc, chịu được áp lực của công việc.

· Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tới học tại các cơ sở đào tạo, chuyển giao công nghệ giáo dục, dịch vụ đào tạo giáo viên.

· Có kiến thức về Sales, thương mại điện tử, website.

· Có năng khiếu và yêu thích công việc kinh doanh các chương trình giáo dục

· Năng động, nhiệt tình, có khả năng làm việc theo nhóm và có tinh thần trách nhiệm cao

* Ưu tiên:

· Có kinh nghiệm về Đào tạo, xây dựng khóa học

· Có khả năng liên kết với các Trường, học viện, trung tâm.

· Có kinh nghiệm ứng xử và giao tiếp tốt.

· Có kiến thức về Tin học, Sales, bán hàng, PR

· Khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh tốt.

Thông tin liên hệ

Cách liên hệ:

Các ứng cử viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ qua địa chỉ mail: tuthanhtri@gmail.com

Nhận hồ sơ ứng viên:

Tiếng Việt/Tiếng Anh

Liên hệ:

Phòng Hành Chính Nhân Sự (Giảng viên gửi email để xác nhận thời gian phỏng vấn)

Địa chỉ:

279 Phan Huy Ích - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh

Nguời liên hệ:

Thầy Trí – 0933.000.208

Website:

https://academyhcm.edu.vn

Hồ sơ tuyển dụng gồm:

  1. Đơn xin việc, lý lịch khoa học
  2. Xác nhận đơn vị đang công tác (Xác nhận của cơ quan/đơn vị)
  3. Bằng Đại học, bảng điểm, chứng chỉ sư phạm, chứng chỉ nghiệp vụ (chứng thực)
  4. CMND + Hộ khẩu photo công chứng
  5. Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)
  6. 3 hình (3x4)

Bài viết liên quan

1
Bạn cần hỗ trợ?